Về chúng tôi (GTNZ Việt Nam)

Đăng bởi Bk18 bình luận
GTNZ  là từ viết tắt của Global Treasure New Zealand có trụ sở chính ở Palmerston North, New Zealand. Global Treasure New Zealand Việt Nam tự hào là đại diện của GTNZ, tiếp nhận và phân phối sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của GTNZ tại Việt Nam và khu vực Asean.
Palmerston North, New Zealand  là vùng lãnh thổ nổi tiếng chuyên nghiên cứu sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Palmerston North, New Zealand có khí hậu trong lành, có nguồn khoáng giàu dưỡng chất – là cái nôi của một nền thực phẩm, dược phẩm xanh sạch và uy tín.
GTNZ được khởi nguồn từ Viện nghiên cứu ở New Zealand với hơn 22 năm kinh nghiệm để cho ra đời các dòng sản phẩm sinh học giàu dưỡng chất đặc biệt là các sản phẩm lợi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, tăng đề kháng có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.
GTNZ nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sinh học dinh dưỡng cũng như các lĩnh vực mở rộng nghiên cứu trong đó có công trình khoa học khác như  “Di truyền ngoại gen” – được ứng dụng trong các thực phẩm dinh dưỡng nhận biết thay đổi biểu hiện gen.




Tiến sĩ Grant Washington Smith - Trưởng khoa nghiên cứu y học dinh dưỡng
Tiến sĩ Grant không chỉ là nhà khoa học về dinh dưỡng, mà còn có nền tảng là một thạc sĩ kinh tế. Ông  là người sáng lập và là trưởng khoa của Viện nghiên cứu Dinh Dưỡng có trụ sở đặt tại Fitzherbert Science Park ở Pamerston North, New Zealand.
Trong suốt sự nghiệp chăm sóc sức khỏe đến cuối năm 1980, tiến sĩ Grant đã làm việc say mê cùng nhiều nhóm doanh nghiệp phát triển công nghệ sinh học; từ ý tưởng và kiến thức khoa học cho đến những giá trị chứng minh lâm sàng. Ông cũng đã xây dựng và giúp cho rất nhiều doanh nghiệp thành công trong sản xuất sản phẩm. Đồng thời ra mắt một số thương hiệu lớn chuyên sản xuất cung ứng nguyên liệu vào các nước Đông Nam Á, Hoa Kỳ và Châu Âu.


Tiến sĩ Grant là người giàu kinh nghiệm có kiến thức chuyên môn vững chắc. Ông cũng là người có nhiều đóng góp trong việc tạo dựng dẫn dắt đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn Amway, có trụ sở chính tại Ada, Michigan năm 2001.


Tag:
Chia sẻ:

Theme VICHY dành cho các website bán mỹ phẩm làm đẹp

0909 932 038