KHUYẾN MÃI CỰC SỐC, CHỈ CÓ TRONG THÁNG 1

Đăng bởi Bk18 bình luận

Để chào mừng Tết Kỷ Hợi 2019, BK18 có chương trình ƯU ĐÃI CỰC SỐC thay cho lời tri ân tới tất cả khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sữa.
Khi khách hàng:
  • ·         Mua 1 lon BK18 hoặc 2 bịch sữa sẽ được tặng 1 bộ chén đũa.
  • ·         Mua từ 3 lon sẽ được tặng 1 bộ combo 3 mũ bảo hiểm  và 3 ly lắc.
  • ·         Được giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Thời gian khuyến mãi chỉ áp dụng từ ngày 10/01/2019 đến hết ngày 31/01/2019 và chỉ áp dụng cho các đơn hàng bán lẻ  không áp dụng cho đơn sỉ của đại lý.



Tại sao nên uống sữa BK18?

Sữa là thức uống rất cần thiết đối với mọi người, từ người già đến trẻ nhỏ, người trưởng thành đều cần phải uống sữa. Nhất là với trẻ nhỏ và người già thì lại càng phải cần hơn.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa để mọi người lựa chọn, từ dòng sữa bình dân cho đến dòng sữa cao cấp. Tuy nhiên, khi lựa chọn các loại sữa đó, các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc. Vì thực tế, thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa kém chất lượng được trà trộn vào.
Khi uống các loại sữa kém chất lượng đó, các bạn có thể gặp phải những tác dụng phụ không đáng có. Vậy nên, các bạn cần phải lựa chọn những loại sữa hàng công ty, hàng hãng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.
Để giúp cho các bạn yên tâm và nhất là có thể lựa chọn được loại sữa tốt nhất cho gia đình, cho người thân của mình, chúng tôi xin giới thiệu đến dòng sữa mới được sản xuất và đóng gói từ New Zeland, một đất nước rất coi trọng đến vấn đề sức khỏe và có sự kiểm ngặt cao về chất lượng đó là sữa BK18.
Sữa BK18 có thành phần 100% tự nhiên, đặc biệt sữa rất giàu vitamin, khoáng chất như vitamin D, K, canxi, sắt…Đây đều là các vitamin, khoáng chất quan trọng với cơ thể. Nhất là trong sữa BK18 có chứa lợi khuẩn.
Lợi khuẩn có tác dụng gì? Như chúng ta đã biết, tác dụng đầu tiên mà lợi khuẩn đem lại sẽ là tiêu diệt những vi khuẩn có hại, từ đó sẽ thay thế chúng trong cơ thể, giúp cho cơ thể được khỏe mạnh  hơn và tránh được các bệnh tật, nhất là sẽ hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh lý như bệnh về đường tiêu hóa, bệnh về hô hấp, bệnh về tim mạch, huyết áp…


Sữa BK18 có đắt không?

Với những lợi ích mà sữa BK18 mang lại, chắc các bạn sẽ e ngại về vấn đề giá thành của sữa, sợ rằng sữa sẽ quá đắt phải không? Thực tế thì với giá thành của sữa BK18 là 1.080.000 đồng, so với các dòng sữa nội địa trong nước thì sữa BK18 có cao hơn. Lý do vì đây là loại sữa được nhập khẩu từ New Zeland.
Mặc dù sữa BK18 có giá thành cao hơn so với các loại sữa nội địa trong nước nhưng so với các loại sữa nhập khẩu khác thì giá cũng tương đương như nhau nhưng về chất lượng thì có thể nói bk18 vượt trội hơn hẳn.
Vì có thành phần là 100% thiên nhiên, lại giàu khoáng chất, vitamin, nhất là có chứa lợi khuẩn nên sữa Bk18 sẽ mang lại những lợi ích, công dụng tuyệt vời như sau:

  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể để phòng tránh các bệnh tật.
  • Hỗ trợ tối đa cho trẻ phát triển chiều cao và trí não.
  • Kích thích hệ tiêu hóa giúp cho trẻ ăn ngon hơn.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về răng miệng, hô hấp, bệnh nha chu.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm cho cơ thể.
  • Kiểm soát cân nặng, vừa giúp giảm cân vừa giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Giúp cho  xương chắc khỏe.
  • Ổn định đường huyết và tốt cho hệ tim mạch.
Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà bạn không mua ngay 1 lon BK18. Hãy tranh thủ ngay tháng khuyến mại này mà mua ngay đi nhé.  Nếu bạn cần tư vấn thêm về sữa BK18,
Xin vui lòng liên hệ đến hotline 0909 932 038 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn bất cứ lúc nào.

Tag:
Chia sẻ:

Theme VICHY dành cho các website bán mỹ phẩm làm đẹp

0909 932 038